Friday 18 August 2017

200 วัน เฉลี่ยเคลื่อนที่ Mcd


Greg Francfort - ธนาคารแห่งอเมริกาเมอร์ริลลินช์เจเรมีสกอตต์ - CLSA Brett Levy - ธนาคารดอยช์แบงก์ Jason West - Credit Suisse สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่การประชุมทางโทรศัพท์สำหรับนักลงทุนของ McDonalds ไตรมาสที่สี่ปี 2016 ตามคำร้องขอของ McDonalds Corporation จะมีการบันทึกการประชุมนี้ คำแนะนำจากผู้ดำเนินการตอนนี้ผมต้องการเปิดการประชุมให้กับนาย Chris Stent รองประธานฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ของ McDonalds Corporation นายสเต็นท์คุณอาจเริ่มต้น สวัสดีทุกคนและขอขอบคุณที่ร่วมงานกับเรา กับฉันในการเรียกเป็นประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสตีฟอีสเตอร์บรู๊คและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน, เควิน Ozan การประชุมทางไกลในวันนี้จะถ่ายทอดสดทางเว็บและออกอากาศใหม่ทางเว็บคาสต์ ก่อนที่ฉันจะหันไปหาสตีฟฉันต้องการเตือนทุกคนว่าแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าในการเปิดเผยรายได้และการยื่นแบบ 8-K ยังนำมาใช้กับความคิดเห็นของเรา เอกสารทั้งสองฉบับมีอยู่ใน investor. mcdonalds ซึ่งรวมถึงการใช้มาตรการทางการเงินแบบ non-GAAP ที่กล่าวถึงในวันนี้ด้วยมาตรการ GAAP ที่สอดคล้องกัน นอกจากนี้ฉันต้องการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวโน้มทางการเงินของเราในช่วงปี พ. ศ. 2560 ตามที่คุณทราบในแต่ละไตรมาสเรามักจะให้รายละเอียดเกี่ยวกับความคาดหวังของเราสำหรับองค์ประกอบหลัก ๆ ที่มีอิทธิพลต่อรายได้ต่อหุ้นต่อปี ในแง่ของการประชุมนักลงทุนของเราในวันที่ 1 มีนาคม 2017 ซึ่งเราจะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับกลยุทธ์ในระยะยาวของเราเราไม่ควรอัปเดตมุมมองของเราในการจัดเก็บข้อมูล 8-K ในปัจจุบันหรือในวันนี้ การปรับปรุงมุมมองของเราจะได้รับการจัดเตรียมร่วมกับการประชุมนักลงทุนของเราในเดือนมีนาคม ตอนนี้ฉันอยากจะหันไปหาสตีฟ ขอบคุณคริสและทุกๆเช้าทุกคน ฉันมีกำลังใจจากตำแหน่งที่เราอยู่ในปัจจุบันเนื่องจากความก้าวหน้าที่เราได้ทำไว้ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เมื่อเราเปิดตัวแผนตอบสนองของเราในปี 2015 เรากล่าวว่าเราจำเป็นต้องได้รับสิทธิพื้นฐานก่อน เรามุ่งเน้นไปที่การดำเนินธุรกิจร้านอาหารชั้นเยี่ยมและผลักดันให้พื้นฐานรวมทั้งอาหารสดร้อนความสะดวกและคุ้มค่า เราจะใช้เวลาวันนี้พูดถึงพื้นฐานที่เราแสดงขึ้นเมื่อปีที่แล้วและตามที่เราจะสร้างขึ้นเมื่อเราเปลี่ยนจากช่วงฟื้นฟูกิจการของการปฏิรูปเพื่อสร้างความเข้มแข็งทางธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน ตอนนี้เราอยู่ในฐานะที่จะจัดลำดับความสำคัญของการริเริ่มเพื่อให้เราสามารถเร่งผลักดันของเราต่อไปได้ 2016 เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยเจตนา เราทุ่มเทการขายของเราไปสู่การปฏิบัติที่จำเป็นเพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น McDonalds ที่แข็งแกร่งขึ้น วัตถุประสงค์ของเราคือการเสริมสร้างรากฐานของเราและนั่นคือสิ่งที่เราทำ ประการแรกเรามีขนาดที่เหมาะสมกับโครงสร้างของเราเรามีความชำนาญมากขึ้นมีประสิทธิภาพมากขึ้นมีความว่องไวมากขึ้น เราปรับองค์กรให้เรียบขึ้นเพื่อให้สามารถแบ่งปันและปรับใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในตลาดที่คล้ายคลึงกันได้อย่างรวดเร็วและใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้น ในเวลาเดียวกันเรากำลังสร้าง McDonalds ที่ดีขึ้นอย่างแท้จริง เมื่อไม่นานมานี้เราได้เปิดสำนักงานในเมืองชิคาโกเพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานระดับโลกสำหรับพนักงานของเราและสำหรับแฟรนไชส์และทีมงานร้านอาหารของเราที่เดินทางมาเยี่ยมเยียนชิคาโกจากทั่วโลกเพื่อฝึกอบรมและพัฒนา ประการที่สองเราใส่ความสามารถที่เหมาะสมในสถานที่ ทีมผู้นำของเราผสมผสานบุคคลที่มีประสบการณ์ที่ลึกซึ้งของ McDonalds ซึ่งพร้อมที่จะรับผิดชอบต่อผู้บริหารใหม่ ๆ ที่มีประสบการณ์ที่มีคุณค่านอกเหนือจาก McDonalds และนำพลังงานที่สดใหม่และความคิดสร้างสรรค์ เราได้ให้การสนับสนุนนายคริสเค็มคินสกี้ให้ดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีของธุรกิจในสหรัฐฯและนายโจเออร์ลิงเนอร์ไปดำรงตำแหน่งประธานตลาดที่มีการเติบโตสูงซึ่งทั้งสอง บริษัท ได้เข้าสู่วงการ เราขยายบทบาทดั๊ก Goares มุ่งเน้นไม่เพียง แต่ในตลาดต่างประเทศ แต่ในการดำเนินธุรกิจร้านอาหารการให้กู้ยืมและความเป็นผู้นำ เราขยายบทบาทของ Jim Sappingtons เพื่อรวมการกำกับดูแลในทุกด้านของประสบการณ์ของลูกค้ารวมถึงดิจิตอล และเราได้นำลูซี่เบรดี้เข้าสู่ Global Corporate Strategy ก่อนหน้านี้ลูซี่เป็นหุ้นส่วนอาวุโสของ BCG ซึ่งเธอมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการขับเคลื่อนกลยุทธ์การเติบโตของผู้บริโภค ประการที่สามเราให้ความสำคัญมากขึ้น ดังที่เราได้เคยแจ้งไว้ก่อนหน้านี้เราไม่ได้จัดการธุรกิจรายไตรมาสโดยเรามองมุมมองในระยะยาว เราเริ่มโน้มตัวมองไปข้างหน้าและเปลี่ยนแปลงพื้นฐานวัฒนธรรมของ McDonalds เรากำลังดำเนินการได้เร็วขึ้นผลักดันให้หนักขึ้นและใช้ความเสี่ยงอย่างชาญฉลาด ตัวอย่างเช่นก้าวที่เรากำลังขยายประสบการณ์ในอนาคตทั่วโลกยังคงเร็วขึ้น เมื่อเร็ว ๆ นี้ผมได้แวะไปที่สเปนซึ่งประทับใจกับวิธีที่พวกเขาได้เริ่มต้นนำประสบการณ์ในอนาคตมาสู่ร้านอาหารต่างๆในมาดริด รูปแบบการปรับใช้อย่างรวดเร็วที่เรานำมาประยุกต์ใช้กับเมืองทำให้เราสามารถเปลี่ยนประสบการณ์ของลูกค้าได้อย่างรวดเร็วในช่วงเวลาสั้น ๆ สิ่งที่เกิดขึ้นในสเปนคือการนำกลยุทธ์การเปิดตัวของเราไปใช้ในตลาดอื่น ๆ ทั่วโลกรวมทั้งสหรัฐอเมริกาในธุรกิจเราจัดลำดับความสำคัญการดำเนินการที่มีผลกระทบโดยตรงต่อลูกค้ามากที่สุด ซึ่งรวมถึงการใช้ All Day Breakfast ในออสเตรเลียซึ่งเรานำมาไว้ใน Playbook ของสหรัฐอเมริกาและเป็นการแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของโครงสร้างใหม่ของเราที่นำมาสู่ธุรกิจ การแนะนำร้านอาหารที่ทุ่มเทจะเริ่มต้นเป็นผู้นำในการเป็นแขกรับเชิญในประเทศแคนาดาและทำตามขั้นตอนที่สำคัญกับอาหารของเราและวิธีการจัดทำในสหรัฐฯเช่นการกำจัดสารกันบูดเทียมออกจาก McDonnella ไก่ยอดนิยมของเรา เรายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจร้านอาหารและลูกค้ารายใหญ่ ในช่วงปี พ. ศ. 2559 เราได้เห็นถึงมาตรการด้านความพึงพอใจของลูกค้าในตลาดหลัก ๆ ของเราซึ่งรวมถึงประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นกันการเปลี่ยนแปลงโดยเจตนาที่เรากำลังทำอยู่ก็ส่งผลให้ผลประกอบการทางการเงินดีขึ้น 2016 เป็นปีที่แข็งแกร่งที่สุดของเราในการเปรียบเทียบยอดขายทั่วโลกตั้งแต่ปี 2011 ทุกไตรมาสนับเป็นไตรมาสที่ 6 ติดต่อกันของยอดขายที่เป็นที่ต้องการในระดับโลกที่มีการเติบโตในระดับโลกซึ่งมาหลังจากห้าในสี่ของการลดลงทั่วโลก ในธุรกิจและทั่วโลกเรามีปีที่มั่นคง ยอดขายคอมโพสิตทั่วโลกเพิ่มขึ้น 2.7 สำหรับไตรมาสและ 3.8 ปี รายได้จากการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 7 สำหรับไตรมาสและ 11 ปีสำหรับสกุลเงินคงที่ กำไรต่อหุ้นเพิ่มขึ้น 12 สำหรับไตรมาสและ 16 ปีตามสกุลเงินคงที่ กระแสเงินสดของภัตตาคารเติบโตขึ้นทั่วโลกและเรายังคงเห็นความเป็นอยู่ตลอดเวลาในหลายตลาดหลักของเราซึ่งรวมถึงสหรัฐด้วยเช่นกันเราคาดว่าผลประกอบการที่ไม่สม่ำเสมอในช่วงปี 2016 และไตรมาส 4 ยอดขายใกล้เคียงกันในทุกกลุ่มยกเว้นสหรัฐอเมริกาที่เราคาดการณ์ไว้ เนื่องจากเราประสบความสำเร็จในการเปิดตัว All Day Breakfast ในเดือนตุลาคมปี 2015 โดยตลาดต่างๆเช่นฝรั่งเศสเยอรมันและรัสเซียกำลังพยายามเอาชนะความท้าทายในระดับต่างๆ ด้วยบริบทดังกล่าวให้หันไปใช้ไฮไลท์ผลการดำเนินงานรายไตรมาสในตลาดโดยเริ่มจากสหรัฐฯซึ่งมียอดขายที่เทียบเคียงลดลง 1.3 การเปิดตัว All Day Breakfast 2.0 เป็นการกระตุ้นให้ลูกค้ารอบด้านในการรับประทานอาหารเช้าของเราและตอบสนองความต้องการของเรา นอกจากนี้เรายังเห็นความสำเร็จของกระเป๋าในภูมิภาค แต่ได้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในขณะที่การจัดวาง McPick มีค่าเครื่องดื่ม ในความพยายามที่จะขยายโมเมนตัมดังกล่าวทั่วประเทศเราได้เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการมอบรางวัลเครื่องดื่ม McCaf แห่งชาติซึ่งใช้ประโยชน์จากขนาดของเราและต่อเติมสำนักงาน McDonalds ในท้องถิ่น เราทำงานร้านอาหารที่ดีกว่า ผลคะแนนความพึงพอใจของลูกค้าในไตรมาส 4 เพิ่มขึ้น 5 เมื่อเทียบกับไตรมาสที่สี่ของปี 2015 เนื่องจากกลุ่มร้านอาหารที่มีประสิทธิภาพต่ำที่สุดของเราลดลงครึ่งหนึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดของเรา นอกเหนือจากการสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่ดียิ่งขึ้นแล้วการให้ความสำคัญกับร้านอาหารที่มีประสิทธิภาพต่ำเหล่านี้กล่าวถึงระดับความรับผิดชอบสูงที่เราบริหารจัดการธุรกิจ ที่กล่าวว่ามีมากขึ้นเราจำเป็นต้องทำเพื่อย้อนกลับแนวโน้มจำนวนผู้เข้าชมในสหรัฐอเมริกาและเราพร้อมที่จะตีหนักขึ้นในปีพ. ศ. 2560 คริสและทีมงานมีแบรนด์ที่เป็นของแข็งที่คุณจะได้ฟังมากขึ้นในระหว่างการประชุมนักลงทุนในวันที่ 1 มีนาคม ตอนนี้ให้ไปที่กลุ่ม Leads International เรามียอดขายที่ใกล้เคียงกับยอดขาย 2.8 เท่าในไตรมาสนี้และ 3.4 สำหรับทั้งปีโดยได้แรงหนุนจากสหราชอาณาจักรออสเตรเลียและแคนาดา สหราชอาณาจักรมีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งอีกไตรมาสโดยได้รับแรงหนุนจากข่าวอาหารใหม่ ๆ โดยเน้นที่ความคลาสสิกและคุณค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Great Taste จากงาน Food World นำเสนอแซนวิชซึ่งหมุนเวียนผ่านตลาดสองสัปดาห์ต่อครั้ง ออสเตรเลียยังคงมีแรงผลักดันเชิงบวกแม้ว่าจะมีการแข่งขันกันอย่างรุนแรงในตลาด McCaf, All Day Breakfast ยังคงเป็นผู้ชนะที่มีขนาดใหญ่ แคนาดาเป็นอีกตลาดที่มีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง การให้ความสำคัญกับการต้อนรับซึ่งรวมถึงการเพิ่มประสบการณ์ของผู้เข้าพักในล็อบบี้ร้านอาหารในช่วงต้นปี 2016 ทำให้คะแนนความพึงพอใจสูงสุดของผู้เข้าชมเป็นประวัติการณ์ในเดือนธันวาคม ในขณะเดียวกันร้านอาหารได้เปลี่ยนไปเป็นร้านอาหารที่เปลี่ยนไปใช้ประสบการณ์ของอนาคตในขณะนี้นำมาซึ่งผลประกอบการในปี 2016 เพียงอย่างเดียวโดยเห็นผลประกอบการที่แข็งแกร่งยิ่งกว่าร้านอาหารส่วนใหญ่ที่ยังไม่ได้เปลี่ยน ขณะที่สหราชอาณาจักรออสเตรเลียและแคนาดายังคงแข็งแกร่งอยู่ แต่เราเห็นโอกาสสำคัญในการปรับปรุงในเยอรมนีและฝรั่งเศส ในเยอรมนีการดำเนินการของเราในการปรับปรุงคุณภาพอาหารเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าและใช้วิธีการที่มุ่งเป้าไปสู่คุณค่าในปีพ. ศ. 2562 เป็นการสะท้อนถึงผู้บริโภคเยอรมันที่ใส่ใจในราคา เรายังคงมีทางวิ่งเพิ่มเติมโดยเฉพาะเรื่องความสามารถในการจ่ายเงินและเราจะยังคงเดินหน้าต่อไปในปีนี้ ฝรั่งเศสกำลังเห็นสัญญาณเริ่มต้นของการฟื้นตัวเนื่องจากตลาด IEO กำลังกลับมาสู่สถานที่ที่มีเสถียรภาพ เป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปีการเข้าชมตลาด IEO เป็นบวก ทีมงานในฝรั่งเศสกำลังจับตาการเติบโตของการจราจรโดยการคิดค้นสิ่งใหม่ ๆ เพื่อนำมาใช้ในชีวิตใหม่วิธีการสั่งซื้อจ่ายและรับใช้ การสั่งซื้อทางเว็บซุ้มและบริการโต๊ะมีวางจำหน่ายแล้วในร้านอาหารส่วนใหญ่ ช่วยให้เราเล็งไปที่กลุ่มการเติบโตสูงซึ่งมีผลประกอบการที่แข็งแกร่งจากผลประกอบการที่แข็งแกร่งในจีน เราเห็นการเพิ่มขึ้นของยอดขายในไตรมาสสี่ในทุกตลาดซึ่งส่งผลให้มีส่วนแบ่งเป็นบวกที่ 4.7 สำหรับกลุ่มนี้ สำหรับปีเต็มยอดขายเท่ากับ 2.8 โดยเฉพาะจีนมียอดขายที่แข็งแกร่งโดยมียอดขาย 7.9 เท่า เราสิ้นสุดปีด้วยแรงผลักดันที่แข็งค่าขึ้นเนื่องจากส่วนหนึ่งจากการสนับสนุนจากเมนูหลักและการเสนอมูลค่าที่แข็งแกร่ง ในเวลาเดียวกันเราประสบความสำเร็จด้วยการให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายที่เราให้กับลูกค้าผ่านบริการจัดส่งสินค้าของ บริษัท อื่นและตู้ของที่ระลึก ในตลาดพื้นฐานเราเห็นยอดขายที่เป็นบวกในเชิงบวกเท่ากับ 11.1 ในไตรมาสและ 10 ปีซึ่งมีผลการดำเนินงานดีเยี่ยมในญี่ปุ่นและตลาดบางแห่งในละตินอเมริกาตลอดปีพ. ศ. 2556 รวมทั้งผลการดำเนินงานที่มั่นคงในส่วนที่เหลือของภูมิภาคทางภูมิศาสตร์ เมื่อไม่นานมานี้ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาฉันได้ใช้เวลากับทีมในประเทศญี่ปุ่นเพื่อที่จะได้รู้ว่าพวกเขากำลังดำเนินแผนการตอบสนองและวิธีการที่พวกเขาให้ความสำคัญกับข่าวอาหารมูลค่าและการเข้าถึงที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิร้านอาหารชั้นเลิศ ขณะที่เรากำลังสร้างการเปลี่ยนแปลงที่น่าประทับใจของลูกค้าในร้านอาหารทั่วโลกเรายังคงเพิ่มมูลค่าทางการเงินต่อไป เราเพียงแค่เป็นนิติวิทยาศาสตร์กับการเงินของเราและเราได้รับ อันดับแรกเรากำลังวางร้านอาหารมากขึ้นและแม้แต่ในตลาดที่ตึงตัวในมือของเจ้าของท้องถิ่น เราทุ่มเทพลังงานที่สำคัญในการเปลี่ยนแปลงการเป็นเจ้าของในปีพ. ศ. 2560 และความพยายามเหล่านี้ดำเนินต่อไปในปีนี้ โดยเฉพาะมาเลเซียและสิงคโปร์เป็นเจ้าของในประเทศ ณ เดือนธันวาคม พันธมิตรของเราในตลาดเหล่านี้นำประสบการณ์ในการดำเนินงานร้านอาหารชั้นเยี่ยมด้วยการพัฒนาผู้รับใบอนุญาตกับร้านอาหารเกือบ 100 แห่งในซาอุดิอาระเบียเป็นเวลา 20 ปี ตลาดทั้งสองจะถูกจัดการโดยผู้บริหาร McDonalds เก๋าที่มีประสบการณ์ในท้องถิ่น ความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างความตื่นเต้นให้กับแบรนด์และโอกาสใหม่ ๆ สำหรับผู้คนเนื่องจากตลาดเหล่านี้เติบโตและเติบโตอย่างต่อเนื่อง ช่วงต้นเดือนนี้เราได้ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในจีนและฮ่องกง โครงสร้างนี้ผสมผสานกับแบรนด์ระดับโลกของเราด้วยการเป็นหุ้นส่วนในการนำข้อมูลเชิงลึกเข้าสู่ตลาดทั้งสองแห่ง Citic และ Carlyle Group ได้สร้างประวัติความสำเร็จในภูมิภาคและแบ่งปันหลักการและค่านิยมของเรา นอกจากนี้เราคาดว่าจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการเติบโตการปลดล็อคมูลค่าทางการเงินในภูมิภาคและการขยายธุรกิจต่อไป ขณะนี้เราได้เสร็จสิ้นหรือบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับการทำธุรกรรมความเป็นเจ้าของที่สำคัญเกือบทั้งหมดของเรา ประการที่สองเรายังคงดำเนินการต่อเป้าหมาย GampA ของเราเราเหมาะสมกับขนาดขององค์กรทำให้ทีมงานในตลาดของเราสามารถมุ่งเน้นเวลาและพลังงานที่มากขึ้นในการดำเนินการที่เป็นประโยชน์ต่อลูกค้าโดยตรง เควินจะแบ่งปันความคิดเห็นของ GampA มากขึ้น ในที่สุดเราบรรลุพันธะสัญญาที่จะให้ผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้น 30 พันล้านให้กับผู้ถือหุ้นในช่วงระยะเวลา 3 ปีสิ้นสุดในปีพศ. 2562 การดำเนินการดังกล่าวเพื่อเพิ่มมูลค่าทางการเงินทำให้เราสามารถจัดลำดับความสำคัญการลงทุนที่สำคัญเพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ระยะยาวของเรา ปรับปรุงเป้าหมายทางการเงินในระยะยาวโดยละเอียดมากขึ้นในเดือนมีนาคม เรามุ่งเน้นไปที่การเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมเนื่องจากเราได้รับรู้ถึงไลฟ์สไตล์ที่ยอดเยี่ยมของธุรกิจของเรา เราได้ทำงานอย่างมีนัยสำคัญเพื่อทำความเข้าใจว่าจะนำพลังงานมาดำเนินการต่อไปได้อย่างไร และเราหวังว่าจะแบ่งปันข้อมูลนี้กับคุณภายในเวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ ขณะนี้เราพร้อมแล้วสำหรับจุดประสงค์และตำแหน่งที่ดีกว่าเพื่อสร้างความสำเร็จของเรา ผมมั่นใจว่าเราแข็งแกร่งขึ้นและมีความสามารถมากขึ้นกว่าที่เคยเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราได้สร้างฐานที่แข็งแกร่งขึ้นและขณะนี้ถึงเวลาที่เราจะมุ่งเน้นการสร้างความเข้มแข็งและการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาว ที่กล่าวว่าเราจะเผชิญกับความท้าทายบางอย่างอยู่ในการควบคุมของเราและอื่น ๆ นอกเหนือจากนั้น ดังที่ได้กล่าวมาแล้วเรากำลังเผชิญกับแรงกดดันด้านเศรษฐกิจมหภาคและความผันผวนทางเศรษฐกิจโดยทั่วไปในหลายประเทศรวมทั้งรัสเซียและฝรั่งเศส ในช่วงไตรมาสที่ 1 ผลประกอบการได้รวมถึงวันที่กระเตื้องสภาพอากาศที่เอื้ออำนวยในหลายแห่งทั่วโลกและได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากการเปิดตัว All Day Breakfast ในสหรัฐอเมริกาในขณะเดียวกันฉันยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับความก้าวหน้าที่มั่นคงของเราที่จะเป็น McDonalds ที่ดีขึ้นในขณะที่เราทำงานเพื่อให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าในฐานะ บริษัท เบอร์เกอร์ที่ก้าวหน้าอย่างทันสมัย เท่าที่ฉันคิดเกี่ยวกับที่เราอยู่เรามาไกลแค่ไหนและศักยภาพของเราฉันเชื่อว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อให้บรรลุความปรารถนาอันแรงกล้านี้ 2017 เป็นปีที่เราจะใช้จ่ายและเป็นผู้นำในขณะที่เราเปลี่ยนไปสู่การมุ่งเน้นในระยะยาวมากขึ้น ขอบคุณทุกคน ตอนนี้ฉันจะหันไปหาเควิน ขอบคุณ Steve และสวัสดีทุกคน เราให้ความสำคัญกับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่องเรายังคงมีแรงผลักดันทั่วโลกในเชิงบวกในขณะที่ยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อสร้าง McDonalds ที่ดีขึ้น เรารู้สึกยินดีกับผลการดำเนินงานทางการเงินของเราในปีพ. ศ. 2560 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานในวงกว้างจากด้านบนจนถึงบรรทัดล่าง ผลประกอบการที่ดีที่สุดในรอบปีที่ 3.8 ซึ่งเป็นผลประกอบการที่แข็งแกร่งที่สุดของเรานับตั้งแต่ปี 2554 และทุกกลุ่มมีผลประกอบการเป็นบวกเป็นปีที่สองติดต่อกัน ผลประกอบการของ บริษัท มีผลประกอบการที่ดีอย่างต่อเนื่องเนื่องจากรายได้จากการดำเนินงานทั้งปีอยู่ที่ 600 ล้านบาทหรือ 11 ในสกุลเงินคงที่และมีกำไรต่อหุ้นเพิ่มขึ้น 16 แห่งเป็นสกุลเงินคงที่ซึ่งทั้งสอง บริษัท ต่างก็เกินเป้าหมายการดำเนินงานประจำปีของเรา สตีฟได้พูดคุยเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างและวัฒนธรรมที่เรากำลังทำอยู่ นอกจากนี้เรากำลังพัฒนารายละเอียดทางการเงินของเราดังนั้นฉันจะพูดถึงผลกระทบบางอย่างเกี่ยวกับ PampL รวมถึงความคืบหน้าในการริเริ่มทางการเงินของเรา ให้ฉันเริ่มต้นด้วยไดรเวอร์ประสิทธิภาพการทำงานสำหรับไตรมาส ในขณะที่เราพัฒนาไปสู่องค์กรที่ได้รับสิทธิพิเศษอย่างมากการเพิ่มยอดขายในรายได้ที่ได้รับสิทธิพิเศษที่เกี่ยวข้องเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากสิ่งเหล่านี้กลายเป็นส่วนสำคัญของความสามารถในการทำกำไรโดยรวมของเรา ในไตรมาสที่สี่รายได้จากแฟรนไชส์เพิ่มขึ้น 4 อันเป็นสกุลเงินคงที่ซึ่งสะท้อนถึงยอดขายที่เทียบเท่าในระดับโลกบวกและผลกระทบจากการขยายสาขาและการทำแฟรนไชส์ใหม่ ฉันได้รับการสนับสนุนจากผลลัพธ์เหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากแนวโน้มอุตสาหกรรมที่ท้าทายเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายที่เปรียบเทียบได้ในไตรมาสสุดท้ายของปีที่ผ่านมาซึ่งเป็นยอดที่แข็งแกร่งที่สุดในรอบ 3 ปี ดอลลาร์ขอบข่ายงานแฟรนไชส์อยู่ที่ 1.9 พันล้านดอลลาร์ในไตรมาสนี้ซึ่งเป็นสกุลเงินที่คงที่เพิ่มขึ้น 4 ครั้งและมีส่วนแบ่งครึ่งจากการเติบโตของรายได้จากการดำเนินงานรวม อัตรากำไรที่แข็งแกร่งของเราสะท้อนถึงการปรับปรุงยอดขายซึ่งนำโดยผลในตลาดหลักของเรา ผลการดำเนินงานแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ของกลยุทธ์การทำธุรกิจแฟรนไชส์ใหม่ของเราซึ่งรวมถึงการสร้างกระแสรายได้ที่มีเสถียรภาพที่สามารถคาดการณ์ได้และลดระดับทุนของ GampA และช่วงเวลาต่างๆ และกลยุทธ์การระงับข้อพิพาทของเราช่วยให้เราสามารถลดการรับรู้สินทรัพย์และเพิ่มความสามารถในการขยายฐานร้านอาหารของเราไปยังตลาดได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ในขณะที่อัตรากำไรที่ดำเนินการโดย บริษัท ยังคงเป็นส่วนเล็ก ๆ ของรายได้จากการดำเนินงานทั่วโลกของเราสิ่งสำคัญคือการที่เราจะเพิ่มผลกำไรจากการทำร้านอาหารที่สูงขึ้นในขณะที่เราเพิ่มประสิทธิภาพร้านอาหารของ บริษัท ที่ดำเนินการโดย บริษัท และผลงานที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาสนี้อัตรากำไรขั้นต้นของ บริษัท ปรับตัวดีขึ้นกว่าเกณฑ์พื้นฐาน 170 จุดจากปีก่อนซึ่งนำโดยจีนและสหรัฐฯเราได้รับประโยชน์จากสภาพแวดล้อมสินค้าโภคภัณฑ์ที่อ่อนโยนในปีพ. ศ. 2560 แม้ว่าเราจะยังคงประสบปัญหาอัตราเงินเฟ้อในหลายประเทศทั่วโลก การกำหนดราคาในเมนูเป็นวิธีหนึ่งในการลดความกดดันด้านต้นทุนเหล่านี้ เราสิ้นสุดลงในปีพ. ศ. 2562 ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้น 2.8 ในสหรัฐฯซึ่งสอดคล้องกับอัตราเงินเฟ้อที่อยู่ห่างจากบ้าน 2.3 สำหรับการเปรียบเทียบตลาดราคานำเข้าระหว่างประเทศเฉลี่ยเพิ่มขึ้นประมาณ 2. เราคำนึงถึงความแตกต่างระหว่างอัตราเงินเฟ้อของร้านขายของชำและอาหารที่อยู่ห่างจากบ้านดังนั้นเราจึงจะพยายามปรับสมดุลการตัดสินใจด้านกลยุทธ์อย่างรอบคอบโดยมุ่งเน้นการเพิ่มจำนวนผู้เข้าชม . เปลี่ยนเกียร์เพื่อปรับปรุงเป้าหมายทางการเงินของเราแล้ว ในขณะที่เรามุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดของลูกค้าในร้านอาหารในช่วงปีที่ผ่านมาเรายังได้ใช้ความรุนแรงและมีระเบียบวินัยในการที่จะได้รับผลตอบแทนที่เป็นเงินสดแก่ผู้ถือหุ้นการระดมทุนและเป้าหมายของ GampA ดังที่สตีฟกล่าวถึง 2016 ระบุว่าการคืนเงินให้กับผู้ถือหุ้นของเราครบ 3 พันล้านเยนเป็นเวลา 3 ปีและเกือบ 1 ใน 3 ของมูลค่าตลาดในปัจจุบันของเราความสำเร็จนี้รวมถึงการเพิ่มเงินปันผล 6 ครั้งล่าสุดของเราถือเป็นความเชื่อมั่นใน ธุรกิจและความยั่งยืนของกระแสเงินสดที่มีสาระสำคัญของ บริษัท ฯ นอกเหนือจากความสำเร็จของเป้าหมายการแลกคืนเงินแล้วเรายังต้องการให้มุมมองบางประการเกี่ยวกับความคืบหน้าอันน่าทึ่งที่เราได้ดำเนินการเกี่ยวกับการระงับข้อพิพาทใน GampA เริ่มต้นด้วยความพยายามในการระดมความเห็นทั่วโลกตั้งแต่ต้นปีพ. ศ. 2558 ผ่านการประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Citic และ Carlyle Group เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาเรามีความคืบหน้าอย่างมากเกี่ยวกับเป้าหมายการระดมทุนของเรา ในช่วงกลางปี ​​2017 เราคาดว่าจะมีการจัดแฟรนไชส์ใหม่กว่า 3,500 ร้านอาหารตามเป้าหมายของเราในการระงับข้อบัญญัติ 4,000 ภายในสิ้นปีพ. ศ. 2561 การทำธุรกรรมของจีน, ฮ่องกงซึ่งคาดว่าจะปิดฉากกลางปีเป็นรายการสำคัญที่สุดในความพยายามในการระงับข้อพิพาทของเรา ส่งผลให้มียอดขายกว่า 1,750 ร้านค้าของ บริษัท จากจุดยืนทางยุทธศาสตร์การทำธุรกรรมครั้งนี้จะทำให้ร้านอาหารของเรามีความเป็นเจ้าของมากขึ้นและผสมผสานแบรนด์ระดับโลกของเรากับคู่ค้าในท้องถิ่นที่นำความรู้ข้อมูลเชิงลึกและแหล่งข้อมูลต่างๆเข้าสู่ตลาดทั้งสองแห่ง เราจะรักษาสัดส่วนการถือหุ้นไว้ 20 อันดับในธุรกิจนี้เพื่อที่จะสนับสนุนและมีส่วนร่วมในการเติบโตของทั้งจีนและฮ่องกงต่อไป จากจุดยืนทางการเงินการเป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์นี้จะช่วยให้เราสามารถปลดล็อกศักยภาพการเติบโตของเราในประเทศจีนได้อย่างรวดเร็วมากขึ้นในขณะที่เรากำลังเร่งขยายและสร้างนวัตกรรมขึ้นโดยไม่ต้องใช้เงินทุนหมุนเวียนและทรัพยากร GampA ที่ จำกัด องค์กรใหม่มีกำหนดจะเปิดร้านอาหารกว่า 1,500 แห่งในช่วง 5 ปีข้างหน้าสะท้อนถึงก้าวสู่การเปิดตัวที่รวดเร็วยิ่งขึ้นกว่าช่องเปิดใหม่ 1,200 แห่งที่ประสบความสำเร็จในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีร้านอาหารกว่า 2,400 แห่งในขณะนี้จีนจะกลายเป็นตลาดใหญ่อันดับสองของ McDonalds ในระบบ ปัจจุบันมีมูลค่ากิจการราว 2 พันล้านเหรียญสหรัฐปัจจุบันเราคาดว่าจะมีเงินสดประมาณ 1.5 พันล้านเหรียญ หลังจากการทำธุรกรรมรายได้ของเราจะประกอบด้วยค่าลิขสิทธิ์ในร้านอาหาร 100 แห่งในประเทศจีนและฮ่องกงรวมทั้งส่วนแบ่งรายได้ของ บริษัท ของเรา 20 แห่ง ในเบื้องต้นผลกระทบสุทธิจากการทำธุรกรรมนี้จะทำให้รายได้จากการดำเนินงานลดลง อย่างไรก็ตามเราคาดว่าจะกลับมามีรายได้ในระดับใกล้เคียงกันภายในไม่กี่ปี สำหรับมุมมองโปรดจำไว้ว่าวันนี้จีนและฮ่องกงมีรายได้จากการดำเนินงานไม่ถึง 5 ราย จากอัตราผลตอบแทนจากการดำเนินงานผลตอบแทนทางการเงินและมุมมองของกระแสเงินสดสุทธิการทำธุรกรรมจะเพิ่มขึ้นทันทีเนื่องจากเราจะไม่ดำเนินการลงทุนในตลาดเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง ขณะนี้เรากำลังสรุปแผนการของเราสำหรับการดำเนินการเงินสดและจะแจ้งข้อมูลการปรับปรุงในที่ประชุมนักลงทุนของเราในเดือนมีนาคม นอกเหนือจากจีนธุรกรรมในฮ่องกงยังมีธุรกรรมอื่น ๆ ที่มีขนาดเล็กอีกหลายอย่างซึ่งอยู่ในขั้นตอนต่างๆของกระบวนการระงับข้อพิพาท เราจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำธุรกรรมเหล่านี้และในอนาคตตามความเหมาะสม นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการใช้จ่ายของ GampA จากมุมมองเชิงคุณภาพเป้าหมายของเราใน GampA และระเบียบวินัยด้านทุนคือการมุ่งเน้นทรัพยากรและความสามารถของเราในเรื่องที่สำคัญที่สุดและกิจกรรมที่ต้องเผชิญกับลูกค้าซึ่งจะช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจ ในเวลาเดียวกันเรากำลังพัฒนาไปสู่ระบบที่เป็นระบบโลกาภิวัฒน์ที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพมากขึ้นและสนับสนุนการทดสอบอย่างรวดเร็วและปรับมาตราส่วนของโครงการริเริ่มต่างๆเพื่อรองรับโอกาสในการเติบโตเหล่านี้ เราได้สร้างความก้าวหน้าที่มีความหมายต่อเป้าหมายของเราในการลดระดับ GampA สุทธิของเราลง 500 ล้านรายในช่วงปลายปีพ. ศ. 2561 จากแผน 2556 ของเราที่ 2.6 พันล้านปี การดำเนินการของเราในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาส่งผลให้เราประหยัดเงินได้มากถึงกว่า 200 ล้านคนเกินคาดการณ์เดิมของเราที่มีการออมประมาณ 150 ล้านบาทภายในสิ้นปี พ. ศ. 2559 การดำเนินการเหล่านี้รวมถึงการออกแบบใหม่ให้องค์กรของเราทั้งหมดเพื่อลดชั้นและเพิ่มระยะเวลาในการควบคุมที่เกิดขึ้น การลดพนักงานทั้งในส่วนของพนักงานของ บริษัท และในกลุ่มธุรกิจของเราจะรวมศูนย์กระบวนการด้านธุรกิจที่ไม่ใช่ลูกค้าและดำเนินการตามเป้าหมายการระงับข้อพิพาทซึ่งจะช่วยลดการใช้จ่ายของ GampA ในระดับตลาดได้อย่างมาก สำหรับมุมมองการเปิดเผยรายได้ในช่วงปลายปีของเราจะแยกฐาน GampA ซึ่งสะท้อนถึงผลกระทบของการดำเนินการเหล่านี้จากการชดเชยตามแรงจูงใจ การเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมนี้ช่วยให้มองเห็นการประหยัดเงินของ GampA ในช่วงปีพ. ศ. 2569 การหักล้างบางส่วนของเงินออมเหล่านี้ในปีพ. ศ. 2562 เป็นการชดเชยแรงจูงใจที่สูงขึ้นสะท้อนถึงผลการดำเนินงานทางการเงินที่เกินเป้าหมายภายในซึ่งส่วนใหญ่มาจากรายได้จากการดำเนินงานและการเติบโตของกำไรต่อหุ้น การเพิ่มขึ้นของยอดขายการทำกำไรของร้านอาหารและการใช้จ่ายของ GampA ทำให้อัตรากำไรจากการดำเนินงานที่สูงเป็นประวัติการณ์อยู่ที่ 31.5 ในปีพ. ศ. 2562 เพิ่มขึ้นจาก 28.1 ในปี 2558 ดังนั้นในอนาคตเราจึงจะใช้ประโยชน์จากความสำเร็จล่าสุดของเรา . เรามีฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งกว่าที่เราเคยเป็นมาเมื่อปีที่แล้ว เรากำลังดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการริเริ่มทางการเงินของเราและเราเห็นผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น เรามั่นใจว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง ในเดือนมีนาคมเรามุ่งหวังที่จะให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลยุทธ์ระดับโลกของเราการริเริ่มที่เรากำลังลงทุนและวิธีที่จะช่วยให้เราสามารถสร้างการเติบโตที่ยั่งยืนและยั่งยืนในระยะยาวต่อระบบและผู้ถือหุ้นของเรา ขอบคุณ ตอนนี้ฉันจะหันไปหา Chris เพื่อเริ่มต้น QampA ของเรา ขอบคุณเควิน ตอนนี้เราจะเปิดการเรียกร้องให้นักวิเคราะห์และนักลงทุนถาม คำถามแรกคือจาก David Palmer จาก RBC ขอบคุณ สวัสดีตอนเช้า คำถามสั้น ๆ เกี่ยวกับการเข้าชมต่อร้านดูเหมือนว่าถูกลงไปแล้วไม่กี่ปี ฉันคิดว่ามันอาจจะลดลง 10 ตั้งแต่ 2012 เมื่อคุณปลดเปลื้องออกไปจากเมนูดอลลาร์ที่อย่างน้อยในประเทศ กระแสเงินสดดูเหมือนว่าแข็งแกร่งต่อร้านอาหารแม้ว่า ในตอนเช้านี้คุณได้กล่าวว่า บริษัท กำลังจะมุ่งเน้นการจราจรต่อไป คุณอาจจะคลาดเคลื่อนว่าทำไมการปฏิเสธการจราจรอาจย้อนกลับไปในปีนี้และสิ่งที่โฟกัสนั้นจะหมายถึงอะไรขอบคุณ ใช่ขอบคุณเดวิด ไม่มีคุณเป็นจริงจุดที่ ไม่ใช่แนวโน้ม 1 ปี ได้รับอีกเล็กน้อย มันเป็นสิ่งที่ครอบงำบทสนทนาของเรา เราวางแผนธุรกิจของเรา และแน่นอนผู้ประกอบการรายอื่น ๆ ก็ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นี่ในสหรัฐอเมริกา นี่คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการรักษาความสมดุล ผมหมายถึงการเติบโตของกระแสเงินสดในปีพ. ศ. 2562 เป็นปรากฏการณ์สำหรับผู้ประกอบการในสหรัฐอเมริกาของเรา และตรงไปตรงมามีไม่เคยได้รับเวลาที่ดีกว่าที่จะเป็นเจ้าของผู้ประกอบการในระบบ McDonalds กว่าที่มีอยู่ในขณะนี้ และส่วนหนึ่งของการอภิปรายที่เรามีอย่างแน่นอนคริสเค็มคินสกี้และทีมผู้นำของเขาหรือผู้นำของผู้ดำเนินการเจ้าของคือวิธีการและสถานที่ที่เรา reinvest ที่แข็งแกร่งในธุรกิจกลับในนามของลูกค้า ดังนั้นผมจึงคิดว่าสองสิ่งที่คุณจะได้เห็นในช่วงปีนี้ที่เราเชื่อว่าเราเห็นแนวโน้มของผู้เข้าร่วม หนึ่งคือการลงทุนและประสบการณ์ในอนาคต นั่นคือสิ่งที่เราได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในหลายตลาดที่เป็นผู้ใหญ่ของเราทั่วโลกซึ่งเราได้ทำการลงทุนหน้าบ้านเพื่อให้ตัวควบคุมทางเลือกมากขึ้นในมือของลูกค้าโดยรอบการสั่งซื้อสิ่งที่พวกเขาสั่งซื้อ, วิธีการที่พวกเขาให้บริการว่าพวกเขาจ่าย นั่นคือสิ่งที่เรามีประวัติที่ยอดเยี่ยมทั่วโลกและเรากำลังมองหาการปรับใช้อย่างราบรื่นในสหรัฐฯและจากนั้นอีกชิ้นหนึ่งที่เราสร้างมูลค่าของเราให้แข็งตัวขึ้น เมนู McPick จริงๆไม่ทำงานได้ดีสำหรับลูกค้าไม่ว่าจะเป็น McPick 5 หรือ McPick สิ้นค่ามากขึ้นไม่ว่าจะเป็น 2, 2.50 แต่เพียงอย่างเดียวไม่ได้เป็นผู้ชนะการต่อสู้ในส่วนแบ่งการตลาดและสิ้นค่า ดังนั้นในปีนี้คุณจะเห็นของแข็งว่าเรามีข้อเสนอ McCaf สำหรับเครื่องดื่มที่ก้าวร้าวซึ่งเป็นกาแฟที่มีขนาด 1 หรือ 2 แบบสำหรับเครื่องดื่ม McCaf แบบพิเศษ คุณสามารถคาดหวังที่จะเห็นเราสามารถแข่งขันได้มากขึ้นในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ฉันหมายความว่ามันเป็นกำลังใจในทางที่มีที่ได้สะท้อนให้ลูกค้าในขณะที่เราได้ป้อนปีใหม่ และประสบการณ์ของเราเมื่อเราวิเคราะห์ภูมิภาคที่ได้รับความสำเร็จมากที่สุดในสหรัฐฯทั้งสามหรือสี่ภูมิภาคที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในช่วงปีที่ผ่านมาหรือสองปีคือภูมิภาคที่มีการรวมแพลตฟอร์มระดับชาติเข้ากับท้องถิ่นที่ก้าวร้าวสำหรับเครื่องดื่มเหล่านั้นหรือ อาหารให้ราคาเสนอมูลค่าและราคาเสนอ ดังนั้นเราจึงยกการเรียนรู้นี้และฉันคิดว่าถูกต้องที่เรามีส่วนร่วมในการสนทนาที่ถูกต้องและลูกค้าจะได้รับประโยชน์ คำถามต่อไปคือ Matt DiFrisco จาก Guggenheim ขอขอบคุณ. คำถามของฉันเกี่ยวกับตลาดผู้นำระดับนานาชาติและแฟรนไชส์หมายถึงแค่มองไปที่เรื่องนี้และฉันรู้ว่าคุณทำผลงานได้ดีในระดับ 2.8 บวก ฉันแค่อยากรู้อยากเห็นว่าทำไมไม่ได้อาจจะให้อำนาจมากขึ้นเล็กน้อยในด้านแฟรนไชส์ ดูเหมือนอัตรากำไรแฟรนไชส์ดังกล่าวกลับมานิดหน่อย คุณสามารถพูดถึงแรงผลักดันหรือแรงผลักดันบางส่วนที่อาจส่งผลให้แรงกดดันด้านเล็กน้อยเล็กน้อยเมื่อเทียบกับที่คุณเห็นในไตรมาสที่สามซึ่งขยายตัวเมื่อเจียมเนื้อเจียมตัวใช่ Matt, Kevin ของคุณ ขอบคุณสำหรับคำถาม คุณรู้ว่าเรามักจะได้รับประโยชน์ที่ดีงามจากผลรวมด้านขอบข่ายแฟรนไชส์เนื่องจากค่าใช้จ่ายเหล่านี้เห็นได้ชัดกว่าที่ บริษัท ดำเนินการอยู่ สองสิ่งที่อยู่ในขอบข่ายสิทธิพิเศษและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดตะกั่วจากต่างประเทศซึ่งเป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เราลดการระงับการชำระเงินของเราโดยทั่วไปเรามักขายร้านอาหารที่มีปริมาณน้อยลงและมีอัตรากำไรที่ลดลง ดังนั้นในระยะใกล้จะส่งผลกระทบต่ออัตรากำไรขั้นต้นของแฟรนไชส์เล็กน้อยในการเป็นผู้นำระหว่างประเทศในตลาดผู้นำประเทศเหล่านั้น แล้วสิ่งอื่น ๆ ที่เราเห็นแน่นอนคือบางส่วนของค่าใช้จ่ายในการใช้ชีวิตในต่างประเทศโดยเฉพาะบางส่วนของค่าใช้จ่ายในการดำเนินการยังคงกดดันกำไรเล็กน้อย แต่ขอบข่ายการได้รับสิทธิพิเศษมากกว่า Margin McOpCo ถูกผลักดันจากยอดขาย comp พวกเขาเป็นมั่นเหมาะเกมบรรทัดด้านบน และตราบเท่าที่เราสามารถผลักดันยอดขาย comp ที่เป็นบวกต่อไปได้เราควรจะได้รับผลกำไรที่ดีงาม แมตต์มีอีกอย่างหนึ่งที่ผมอยากจะเสริมนั่นคือเรามีเรื่องเกี่ยวกับรูปแบบธุรกิจที่เป็นเอกลักษณ์และความสัมพันธ์กับทางที่เรามีกับผู้ประกอบการเจ้าของของเราตลอดระยะเวลา 20 ปีและสิทธิประโยชน์ร่วมกันในการลงทุน ด้วยกัน. อาจเป็นปีแห่งความสำเร็จสำหรับโครงการร่วมทุนบางโครงการที่เราทำร่วมกับผู้ประกอบการเจ้าของของเราในตลาดนำทางมากที่สุดซึ่งเราจะสนับสนุนบางส่วนเพื่อช่วยให้พวกเขาสามารถเร่งดำเนินการได้ ของเงินลงทุนเหล่านี้ ตอนนี้เรากำลังเห็นอยู่ด้านบนสุดเราเห็นในบรรทัดล่างของเราดังนั้นเราจึงทราบดีว่า และในขณะที่ตลาดนำจะเริ่มเข้าสู่ช่วงสิ้นสุดของรอบการลงทุนใหม่นี้ฉันคิดว่านี่เป็นโอกาสที่เราจะเน้นความสนใจของเราที่นี่ในสหรัฐฯซึ่งคุณสามารถคาดหวังได้เช่นกัน คำถามต่อไปมาจาก Brian Bittner จาก Oppenheimer ขอขอบคุณ. ขอขอบคุณที่ตอบคำถาม เพียงต้องการติดตามคำถามของ David Palmers จากก่อนหน้านี้ การวัดกระแสเงินสดที่มั่นคงสำหรับแต่ละร้านค้าได้รับผลดีจริงๆแม้จะมีการลดลงของปริมาณการเข้าชมที่คุณเห็นในธุรกิจก็ตาม และฉันคิดว่าสาเหตุที่เห็นได้ชัดคือการเติบโตของการตรวจสอบโดยเฉลี่ยได้ชดเชยการลดลงของการเข้าชมสินค้าและภาวะเงินฝืดสินค้าโภคภัณฑ์อาหารช่วยเพิ่มอัตรากำไร ดังนั้นคุณจึงได้พูดคุยเกี่ยวกับการเรียกคืนการจราจรเมื่อคุณตอบคำถาม Davids แต่คำถามของฉันคือว่าคุณเก็บการตรวจสอบโดยเฉลี่ยในปี 2017 และก้าวไปข้างหน้าเนื่องจากคุณต้องการให้ราคาเพิ่มขึ้นต่ออาหารที่บ้านซึ่งเป็นภาวะเงินฝืดและ ความจริงที่ว่าคุณกำลังมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลค่าและราคาเสนอดังนั้นไบรอัน, สิ่งที่เราได้เห็นมักจะเป็นคำถามใหญ่มาก ดังนั้นฉันหมายความว่าถ้ามันจะดูเหมือนเป็นลักษณะที่เห็นได้ชัด แต่ในความเป็นจริงคือสิ่งที่เราได้เห็นทั่วโลกลูกค้าที่มากขึ้นที่เราขับรถเข้าไปในร้านอาหารของเรายิ่งมีการเติบโตด้านบนมากเท่าใดและยิ่งมีกระแสเงินสดเพิ่มขึ้นเท่านั้น ดังนั้นหากมีผลกระทบต่อส่วนต่างอัตรากำไรเล็กน้อยและอาจจะทำหรือทำจริงจำนวนเงินหรือจำนวนเงินยูโรหรือเงินเยนในบรรทัดล่างทั้งสำหรับ บริษัท และถ้าเจ้าของปรับปรุง มันเป็นความสมดุลที่ละเอียดอ่อน 2016 เป็นวงจรน่ารักจากกระแสเงินสดกับสินค้าโภคภัณฑ์ที่ต่ำตลอดเวลาและอาจเป็นก้าวร้าวที่เราจะต้องการที่จะอยู่ในราคา ฉันคิดว่าเราจะนำคุณจะเห็นเราเพียงแค่นำมาเพียงอย่างระมัดระวังนำมากำหนดราคากลับมากขึ้นในแนวเดียวกันกับอาหารออกจากบ้านซึ่งเราจะเริ่มเห็นตอนนี้ แต่ความเป็นจริงคือและนี่คือการอภิปรายใหม่สำหรับเราในธุรกิจของเรา อีกครั้งเมื่อย้อนกลับไปทำสัญญาแฟรนไชส์เป็นเวลา 20 ปีเราทุกคนทราบดีว่าเพื่อประโยชน์ของธุรกิจผู้ประกอบการเจ้าของของเราในระยะยาวคุณจะต้องให้บริการลูกค้าของเราบ่อยขึ้น ดังนั้นทางที่เราจะกลับไป แต่เรารู้ว่าเราสามารถทำกำไรได้และกระแสเงินสดจะสามารถเติบโตไปพร้อมกันได้ Next question is from David Tarantino of Robert W. Baird. Hi, good morning. Steve, just continuing on the team of asking about the U. S. business, it seems like the hallmark of the McDonalds system has been built around speed of service and it seems like over the past several years, McDonalds may have gotten a bit slower, so can you talk about where you are at this system in terms of speed of service and how you are thinking about that as part of your traffic driving program, especially as sort of tie-in experience of the future, which includes some customization elements, so any thoughts there would be helpful Yes. No. Thank you. Thanks David. Speed of service has declined slightly, its handful of seconds slower by the end of 16 and we were by the end of 15. So I guess there is a number of things we are trying to do. You will hear me talk about or heard me referring the thoughts around net simplification where if we are going to introduce new menu items, new ideas, we got to reduce the complexity by at least, if not more than the same amount. So our operations teams, particularly in the U. S. are deeply focused on that and just simplification isnt just on the menu, it could be on different operational processes. It could be the use of technology stated on the manual work out of the way, simplifying just the merchandising all the way through training programs in the restaurants and making them more efficient and more effective. So there is a number of different pillars to our simplification efforts. With regard to Experience of the Future, I think this absolutely addresses the speed of service issue in a way that consumers are in control of. So if you wanted to maybe you enter a restaurant, you are with your family and you want to spend a little more time ordering at the self order kiosks and you want accustom, you can dwell for as long as you want, placing your order, getting it right, enjoying the moment together. And then a plenty of time together just be able to go and sit at the table and we will bring it out to you. If you are wanting that from counter speed of service in a traditional way, effectively I would see that speeding up, because effectively, some of the larger orders will not be there at the front counter and they will just be the more grab and go type customers. So and simply on the drive through, we as we develop and continue to invest in technology and we get our order ahead and our order and pay capabilities through the app, better defined by through the course of this year. Then a lot of the elements of the McDonalds experience that can slow it down, not just for you, but maybe the customer behind you in the line are taken out of it. So, we believe we can have technology to a lot of that heavy lifting and any of the experience be better and the service charge will improve as a result. Next question is from Nicole Miller Regan of Piper Jaffray. Nicole Miller Regan Thanks. Good morning. In the U. S, when you think about grocery store deflation, if it were to lessen, do you expect to have more guests that were eating at home or turn that would account for increases in guest traffic or would you expect to have more pricing power to use with the current guests you have Thanks. Hey, Nicole. Thanks for the question. Yes, we do expect kind of the food at home, Ill call it deflation to ease or not be as favorable as it was in 2016. The IEO industry is still projected to be relatively muted in 2017. But I think what it does is, as you know, we look at various factors when we look at pricing. We will look at food-away-from-home inflation and food-at-home inflation and competitors to determine the right kind of approach to our pricing. I think it gives us an opportunity to potentially gain some customers back that are right now eating at home. Again, as Steve mentioned early, we do have to be careful on the pricing side with balancing price increases with continuing to grow guest counts. And so we will take a close look to make sure that we dont get too far ahead on our pricing at the expense of guest counts. But certainly, if grocery store prices continue to rise or our guests favorable in 2016, we view that as a positive for some of our traffic. Nicole, its just a different perspective on the same question actually. Its typically clearly we have always been part of the food-away-from-home market. You may have noticed, we have been curious here as to whether there is an opportunity for us to serve the food at home market as well. So, we have initiated very, very early stages to small pilot test down in Florida to see whether home delivery could be something that helps to address consumer demands both at home as well as us making their demand when they are away from home. So, that doesnt necessarily obviously your pricing equation, but its we are curious as to whether the demand is there for food-at-home is something that we could also play a part in. Next question is from John Glass of Morgan Stanley. Thanks very much. I had a question about the SGampA. First just a specific what is your sense of timing of when you are going to get the full 500 changed I think initially you said most of it in 17 maybe the refranchising has changed that a little bit and then so 17 versus 18 quantity And then, secondly, is it right to think that 2.1 billion is the right number or is there going to be some reinvestment in the business or growth in SGampA over time. It sounded like Steve, from your language in the release, that we are redirecting some capital in GampA spending towards strategic initiatives. So, I am wondering if you are shifting a little more to putting more money back into the business and therefore the 2.1 billion is the right anchor point for GampA in 18. Thanks, John. Couple of pieces of that question. One, I would say we are on track certainly with our original plan through 2016, if not potentially a little bit ahead from a timing perspective. We will give a little more update at the investor meeting in March as far as kind of how we think about GampA through 2018 as well as going forward. The one other piece I would say is when we gave that target and we have not changed on this is its a net savings target meaning that it contemplates a reinvestment within it. So we are not going to say that we are saving money and then reinvesting it all so that you dont see kind of a net reduction in GampA. You should expect to see a net reduction in GampA that also incorporates what we need to invest in the business in order to grow. Yes, John, just to tag on any comments you heard me say previously, I am firmly of the belief that we do have sufficient resource given the targets that Kevin outlined. Part of the culture that we are embracing here is to create a higher a heightened level of competition for those resources. If you have a limited fall of capital and that limited fall of GampA, only the best and biggest ideas get funded, so whether thats the market level or corporate level. And I was on the receiving end of that when I was a Managing Director back in the UK and you had to fight for your capital. You had to demonstrate you could deliver better returns than the person in the market next to you, not in antagonistic way, but it was a performance-based environment. And as we have heightened accountability across our business, thats part of it. So I think we dont see those numbers going back up again. I think there is sufficient resource for us to deliver the great growth that we are filing. Next question is from Andrew Charles of Cowen. Great, thank you. In the second quarter you made some nice drive in the refranchising initiatives, but your gains were little light relative to the average in the first three quarters of 2015. So I was wondering can you speak out to the geographic mix of stores you are franchised whether its proceeds through store in 4Q relative to what you did in the first 9 months of the year Thanks. Yes, Andrew. So, the refranchising is impacted by a couple of things. One, it depends on where we are refranchising obviously, but it also depends on whether we are refranchising individual stores or potentially what I will entire markets kind of the developmental licensee. What you will have seen in 2015 and for a large piece of 2016 is that a lot of the refranchising would be in our markets, in the foundation segment, as well as a little bit in the high growth segment. And a couple of the markets in the International Lead segment, where we are doing more of our conventional franchising, it does get impacted by the mix of stores within every country as well as how far along each country is in their franchising journey, if you will. So, some that have more ways to go, lets say, may get higher proceeds at the beginning as they are selling some higher volume stores. As they get near the end of their refranchising, they are now selling generally lower volume restaurants and then wouldnt have the same level of proceeds. So no, you can see relatively swing relative swings from quarter-to-quarter or from year-to-year depending on the mix of which countries are actually selling the restaurants. Next question is from Greg Francfort of Bank of AmericaMerrill Lynch. Hey, guys. Can you talk a little bit about remodeling, particularly in the U. S. where you stand the kind of returns you are seeing on the remodeled stores and I guess how you view it Do you view part of the investment is made into capital, some of it as growth capital. I guess, how do you look at that sort of cost and return framework Yes, thanks, Greg. Right now, we are little over halfway through the restaurants are being modernized in the U. S. As you know, we are certainly much farther along in most of the international countries, where we are certainly more modernized and are just now investing in the experience of the future aspects of it. In the U. S, a lot of our restaurants need to have both the experience of the future elements as well as the remodeling perspective. In general, in the U. S. we have seen kind of 5 to 6 sales bumps as we remodel a restaurant or bring it up to modernize standards. Thats relatively consistent around the world. It ranges a little bit. But I would say kind of the 5 to 6 sales above market is a pretty good threshold that we use. And the U. S, you will hear some more plans as we get into our March 1 investor event, but we are planning to continue to modernize the U. S. state over the next few years. And Greg, just to add to that, I mean, Kevin is absolutely right. Maintenance spend is largely the responsibility of the owner-operator. So, we will have maintenance spend in our small full of McOpCo restaurants. So fundamentally, our capital investment and our co-investment is on growth initiatives, whether thats and that will be customer facing either it gives us a chance to enhance the menu or enhance the experience. So, we are very much growth focused in how we invest directly or co-invest our capital dollars Next question is from Jeremy Scott of CLSA. Good morning. Just want to talk a little bit about the store consolidation in the U. S. First, how many stores would you estimate are expected to come off the system over the next 3 to 5 years And then just from the context of the guest count discussion, into what extent is McDonalds exposure to weakening retail trade zones impacting traffic Is there a new equilibrium point for store penetration in the U. S. So, the eating out market, Germany is huge. And we see IEO as modest, very modest growth potential, but a gentle growth potential over the next handful of years. So that push you into a market share and without still having a relatively small percentage of that overall and formal eating out market, there is plenty of customers out there eating out. We just need to fight harder and make sure that we earn the right models to turn our way. So I believe there is guest count growth potential there if we do the right things. With regard to the new restaurants, I dont know if Kevin has anymore details, but we are typically a net growth company. We have had about 1 or 2 years over the last decade where we have looked to address the portfolio that we have chosen to take a particular project and just deal with the title, the locations, which are no longer appropriate for us. But I dont see that they have contraction frankly. Globally, certainly, you would see several, probably net near the 1,000 restaurants that we have been on track. I will say in the U. S, you wouldnt see a lot of growth over the next couple of years as we will probably focus most of our investment dollars on the experience of the future and remodeling as we talked about. Next question is from Brett Levy of Deutsche Bank. Good morning. Can you provide for us a little bit more updates on the technology front specifically what you are expecting out of the U. S. as you expand out your mobile and your mobile ordering And also if there is any reference points you can give us from either Scandinavia, Australia or France that provides any background for what kind of sales lifts or returns you are expecting and how are you quantifying whats the success on it Thank you. Yes, thanks, Greg. Well, I mean, the quantification is satisfied customers and growth in sales and transactions. So I mean we have got absolutely hard measure expectations, because we are investing significantly in technology as our owner operators. Just to give you some texture here in the U. S, for example, where we have launched the global mobile app launch here in the U. S. we have now had 18 million downloads. We have had over 11 million of those are registered users. And the month of December 2016 saw the greatest contribution to sales by the app that we have seen yet and that has been growing month by month by month. Its still its noticeable now, but not material. So clearly, our ambition is to make that a material number. Elsewhere around the world, we are testing different elements through technology that we can then put together. So for example, order ahead order and pay, for example, whether its through the internet or through the app, we are testing that. We are testing curbside check-in where if you pull on to the parking lot, you can actually pull up into a dedicated bay where you can just scan your order, we can bring it out to you. Plus also, a lot of the in-restaurant technology, maximizing the consumer benefit of the self-order kiosks. Again, you can just check your pre-order and just scan it at kiosk and sit straight down and get your table service and also to help support and that is around the whole area of CR loyalty where we have a huge opportunity. Again, acknowledging there are others who are further ahead than us, but this is one where you got to get it right. Its better to be right than to be first to market. And so we are investing a lot of time and effort to best understand what resonates most with customers in terms of appreciating that business and encouraging them more often. But ultimately, at the moment, we are focusing on the experience side, order, pay, curbside check-in, and just making that experience smoother, easier, more convenient and then well start building reward mechanisms into that over time. Next question is from Jason West of Credit Suisse. Yes, thanks. Just one quick follow-up and then a question, on the GampA targets, Kevin, I just wanted to confirm if that includes or excludes the movement in incentive comp that we have seen since you originally gave those targets. And then a bigger picture question on the March 1 meeting, if you guys, I dont know if you want to give details. But just whats the kind of purpose of this meeting Is it just to lay out the 17 guidance or is there more in terms of longer term targets and things like that, that you are going to be discussing at that meeting Thanks. Thanks, Jason. Let me start with the GampA. Just to give perspective, the as most companies do, total incentive comp is higher and lower in any given year depending on the company performance. So you will see in our earnings release, we split out incentive comp, so you can see that phenomenon, if you will. And you will see that in 2015, we incurred a little over 300 million of incentive comp. That was at below targeted performance for us. In 2016, you will see that we have a little over 400 million of incentive comp and that was significantly above target performance for us. So certainly, depending on our performance in a year and thats generally operating income growth and EPS growth. That line could swing from 1 year to the next. Having said that, a couple of points I want to make, one is, going into 2017 and as you would imagine, we reset that number to 100 as we go into plan every year, not knowing where we will end up obviously. As we go into to 2017, so I mentioned that in 2015, we had over 300 million, and that was at a below target performance. Going into 2017, our plan at 100, total incentive comp will be less than 300 million. So we are saving some incentive comp on our base plan because we have less people obviously. Second, the other thing I just want to make sure that everyone is focused on is, our focus is really on growing operating margin. And that you know while we are focused on saving GampA and making sure we are efficient, I am not 100 certain that everyone in the industry classifies all the costs exactly in the same line item within a PampL. And so we are focused on operating margin because thats kind of the bottom line of how efficient are you at bringing your total revenues down at the bottom line. So just wanted to make those a few points related to the GampA. And then the operating margin as I mentioned, we grew that substantially in 2016 from 28.1 to 31.5. Related to the March 1, Investor Event, there will be a few components of it. One, we will talk about 2017 guidance. As Chris mentioned, we normally have an outlook section that gives you 2017 guidance in there. We didnt have that in there this time, because we thought we could give you half the sorry without all the context. So it would be easier to do this all at once on March 1. And so part of what it will be 2017 outlook if you will. But it also be talking about our longer term strategies and long-term financial targets and how we expect to get there. And so thats where a chunk of the time will be spent on March 1 at that Investor Event. Hey Jason, just add to that, we are confident and we are excited about where we got the business to over the last 2 years. And we are certainly quite excited about the plans we have had, I mean just to be clear, we are planning growth and like-for-like growth in every major market around the world in 2017 and beyond. And we want to share they are the find the best way that we can share that excitement and build the credibility and the confidence in that you can match our confidence and excitement. So rather just listen to the plan, we thought it would be fun to have you to actually experience the plan. So this will be surely some content, some meaningful content on the table, so this will be an experiential day for you as well. So we can take people through some of the components that we believe are customer driven will drive that guest count growth we talk about drive business growth, drive profitability. But it will be a varied and fun day and something somewhat unique I think in Investor Day, so I am looking forward to that a lot. ถูก We are near the top of the hour. So I will turn it over to Steve, who has a few closing comments. Thank you, Chris. And given that this is Chris last earnings call with McDonalds, I would like to take a moment to personally acknowledge Chris and the significant role he has played, not only building and leading a first class IR team, but also the trust advisor to Kevin and me. On behalf of everyone at McDonalds, we bring these words and culture over the years, Chris, thank you very much. We wish you all the best on your new endeavors. And again, thanks to everyone else for joining us this morning. So in closing, I want to reemphasize how encouraged I am by the progress we have made. 2016 was a year of purposeful change. We have built the foundation thats enabling us to transition from turnaround to longer term growth. We remain focused on the basics of running great restaurants, at the same time, driving operating growth, building brand excitement and enhancing financial value. As a result, we are now in a position to prioritize initiatives will further strengthen our business. We look forward to talking more about our plans in March. As we step up and lead in 2017, I am energized about the opportunities ahead and eager to continue our journey to assert McDonalds as the global leader of the IEO industry. Thanks to all of you. มีวันที่ยอดเยี่ยม This concludes McDonalds Corporation investor conference call. ขอขอบคุณ. มีวันที่ยอดเยี่ยม Read full articleMcDonalds Corporation Stock Chart Real-Time After Hours Pre-Market News Flash Quote Summary Quote Interactive Charts Default Setting Please note that once you make your selection, it will apply to all future visits to NASDAQ. หากคุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราเมื่อใดก็ตามโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นด้านบน หากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดอีเมล isfeedbacknasdaq โปรดยืนยันการเลือกของคุณ: คุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณสำหรับการค้นหาข้อเขียน ตอนนี้จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณเว้นแต่คุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือลบคุกกี้ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณโปรดปิดใช้งานตัวบล็อกโฆษณาของคุณ (หรืออัปเดตการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้จาวาสคริปต์และคุกกี้) เพื่อให้เราสามารถให้ข่าวตลาดฉบับแรกแก่คุณได้ต่อไป และข้อมูล youve มาคาดหวังจากเราตลาดหุ้นวันนี้การวิเคราะห์แอมป์ข่าวเรียลไทม์หลังจากชั่วโมง Pre-Market News Flash ข้อเสนออ้างอิงสรุปแผนภูมิเชิงโต้ตอบการตั้งค่าเริ่มต้นโปรดทราบว่าเมื่อคุณทำการเลือกของคุณก็จะนำไปใช้กับการเข้าชม NASDAQ ในอนาคตทั้งหมด . หากคุณสนใจที่จะกลับไปใช้ค่าเริ่มต้นของเราเมื่อใดก็ตามโปรดเลือกการตั้งค่าเริ่มต้นด้านบน หากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ ในการเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณโปรดอีเมล isfeedbacknasdaq โปรดยืนยันการเลือกของคุณ: คุณได้เลือกที่จะเปลี่ยนการตั้งค่าเริ่มต้นของคุณสำหรับการค้นหาข้อเขียน ตอนนี้จะเป็นหน้าเป้าหมายเริ่มต้นของคุณเว้นแต่คุณจะเปลี่ยนการกำหนดค่าอีกครั้งหรือลบคุกกี้ของคุณ คุณแน่ใจหรือไม่ว่าต้องการเปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของคุณเราขอให้คุณโปรดปิดใช้งานตัวบล็อกโฆษณาของคุณ (หรืออัปเดตการตั้งค่าเพื่อให้แน่ใจว่ามีการเปิดใช้จาวาสคริปต์และคุกกี้) เพื่อให้เราสามารถให้ข่าวตลาดฉบับแรกแก่คุณได้ต่อไป และข้อมูลที่คุณคาดหวังจากเรา

No comments:

Post a Comment